Sunday, May 9, 2010

Dũng cảm

Nghĩ lại mình thấy mình dũng cảm lắm nha mấy bạn. Tự nhiên khơi khơi cái mình đăng kí đi bơi 9h sáng thứ 7. Thế là sáng nay mặc dù ráng thức tới 3h sáng để lên level Mafia Wars đặng khỏi phụ lòng mong mỏi của anh Tui và chị Allin thân iu, vậy mà 7h15 mình cũng ráng lết lết tắt cái chuông báo thức đó nha, 10 phút sau cái mình dậy tắt tiếp, cái tắt vài bận nữa thì mình cũng uể oải ngồi dậy lúc… 7h55 vì tiền lỡ đóng rồi sức khỏe thân iu để đi bơi lúc trời hơn chục °C Big Grin Mà đi bơi chớ có phải đi chơi đâu, muốn tới được cái hồ 9h phải đi tàu 35-40’, nghĩa là dậy 7h55 là thấy truyền thống trễ giờ siêu cấp vô địch của dân tộc ta dâng cao rồi đó. Rồi cuối cùng 1h chiều mới về tới nhà, sau khi la cà tung tăng phố xá.

Bơi có tiếng rưỡi mà tổng cộng mất 6 tiếng. Thể thao mà tốn thời gian vậy có đáng hông mấy bạn? Thôi thì tự an ủi bơi hoài mình sẽ có cái body giống anh Phelps mà ráng chớ sao giờ TongueLaughing

No comments:

Post a Comment