Monday, May 3, 2010

Cứu!!

Chọn giày giùm mình mấy bạn Big Grin

Sau mấy tháng trời mình suy nghĩ đắn đo, hôm nay bạn Nich đã lựa cho mình được đống giày này. Các bạn góp ý coi mình nên mua đôi nào nha. Vài thông tin các bạn cần biết để chọn:

- Giá tiền không quan trọng, rẻ là OK Big Grin

- Mình chỉ có 2-3 cái quần jeans mặc thường xuyên thôi.

- Mình có 1 cái áo da màu đen mặc thường trực luôn.

Rồi, đôi nào phù hợp mình đây mấy bạn?

01 - Bullboxer Sneakers – braun

02 - Adidas STAN SMITH 2 - Sneaker – Black

03 - Adidas STAN SMITH II - Sneaker – black

04 - Clae MCQUEEN - Sneaker – black

05 - Bullboxer Sneaker - black

06 - Reebok ALLSTON - Sneaker high – schwarz

Cảm ơn bạn Mi và bạn Nich hí đã bỏ công shopping dzới mình.

Cảm ơn đại gia nào đó sắp tặng mình 1 đôi, mình nguyện iu bạn đó suốt đời Laughing

No comments:

Post a Comment