Wednesday, October 20, 2010

SướnG!

Nói theo ngôn ngữ của em Tờ Than Tùng Teen là bấn, hoặc hyper đó mà Big Grin Nhưng phải nói trước là không có liên quan gì tới cái blog trước Laughing

Là vầy,

sáng bấn loạn làm thơ tới 6h ngủ, 7h dậy đi học coi như ngày đầu đi nhưng tàu trễ hủy chuyến chuyển ray từa lưa làm mình bực bội mà giờ quên hết rồi.

Học xong quá mệt quá đói nhào vô căn tin ăn được món cà ri gà Ấn Độ kiểu gì đó quên rồi mà mình thích. Đùi gà nó bọc bột chiên lên, ướp rất thơm, ăn với cơm và sốt cà ri. Ngồi ráng suy nghĩ coi nó ướp gì trong đó nhưng cuối cùng ăn hết mà vẫn không nghĩ ra Laughing Thôi để lên mạng kiếm recipe cho nó lành Big Grin

Rồi xong cái về nhà, thấy hàng đã tới. Má ơi TNT lẹ hơn DHL nữa, mới ship hôm qua sáng nay đã tới, hình như nó đảm bảo 12 tiếng. Mà đó là free ship đó nhe. Vậy là không ngủ ngồi test test card mới. SD 4G 133x hãng không tên made in China chất lượng theo chuẩn Đức. Test thử thấy copy film qua thẻ được có hơn 2M/s, có cảm giác chậm hơn thẻ cũ, Transcend 3GB tốc độ… 150x Laughing Nhưng test chụp thử thì thấy cũng không chậm hơn bao nhiêu. Với giá bằng 1/2 cái thẻ 2GB thì vậy là quá OK rồi. Thứ 6 tha hồ chụp + quay film, ố yè!! Vụ gì thì chắc ai theo dõi FB cũng biết, nhưng ai chưa biết thì đọc tiếp Big Grin

Rồi xong dzụ đó cái đi ngủ. Chiều dậy đi chách ngừa tiếp. Xong qua nhà cũ lấy thư + 8 chuyện với hàng xóm cũ. Mèn, mình đi rồi cái chúng nó bắt đầu chăm chỉ lau dọn sạch sẽ. Chắc tại trước khi đi mình chà cái nhà bóng loáng nên chúng nó thấy xúc động quá muốn giữ nguyên hiện trạng vậy (mà mình tin là không được bao lâu đâu Laughing). Thôi tóm lại nhà đó là quá khứ rồi (nhưng vẫn quyết lấy lại tiền cọc), dù gì nhà mới nhìn vẫn sạch sẽ sáng sủa hơn Big Grin

Ờ, lúc đi chích ngừa về đi lang thang chờ tàu nhìn vô cái tiệm cây cảnh có 2 cái cây rất là dễ thương, muốn mua về trồng liền nhưng không có tiền Big Grin 1 cây 15€ chắc quên đi là vừa, còn cây kia 2,50€ chắc sẽ mua. Để kiếm coi có chỗ nào bán hột giống cây đó không mua về trồng từ hột mới dzui Big Grin Ò, bữa giờ bận bịu chưa kể cho mí bạn. Từ khi mình về sống nhà này căn nhà có sức sống hẳn ra. Cái cây basil (húng quế chăng?) lúc trước héo hon úa tàn, nhờ mình giờ nó ra 2 lớp lá xanh rì mốt chụp hình làm bằng chứng cho coi Big Grin

Rồi, tiếp theo là về đi chợ, xong cái qua nhà đồng chí kia xin đồ được đồng chí mời ăn miếng măng vịt (mà toàn thấy thịt bò trong đó không Laughing). Mục đích mình qua xin cái tấm thảm để mình tập yoga Big Grin với cây đàn guitar. Cuối cùng dọn dẹp cái hầm của đồng chí đó mình đã xin được những thứ sau:

- Thấm thảm cách nhiệt nhẹ như bông Big Grin

- Cây đàn guitar classic nhẹ như không, túi da yamaha tuy cũ nhưng đẹp quá xá chắc từ VN đem qua. Chưa căn dây chưa thử được gì nhưng thấy 1 cái là bấm nó không đau tay. Hy vọng mốt mỗi khi chiều về em ngồi hát bên dòng sông, dòng sông nơi xa xôi nơi đất khách quê người được Big Grin

- Mấy cái chậu trồng cây đẹp như con tép Big Grin

- Đất trồng bông

- Cái thùng rác để trong phòng

- Và cuối cùng, last but not least, chiếc xe đạp Laughing. Đã vậy còn chở về tận nhà luôn.

Chân thành đội ơn đồng chí Big Grin

Rồi, về nhà tưởng dzậy là dzui lắm òi nha. Ngồi check mail, kiếm giường tiếp thì thấy cái mail của MfR gởi nói mình đã được chọn dzô đội tình nguyện viên cho concert của Linkin Park thứ 6 này. AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!

CoolBig HugKissWorriedCryingLaughingLoserPartyDroolingApplauseHypnotizedLove StruckAngel

No comments:

Post a Comment