Friday, March 6, 2009

Sết wánh

Trước khi kể chuyện mình bị sết wánh, mình xin được giới thiệu với các bạn là mình có tin vui nè nha:

  1. Đầu tiên, xin chân hân hạnh được… bất ngờ thông báo với các bạn rằng tui thi đậu môn Numerisch und stochastische Grundlagen der Informatik (Tạm dịch là Nền tảng số học và xác suất thống kê trong công nghệ thông tin – ẹc ẹc tên dài quá) rồi nha . Nói là bất ngờ là tại vì chính tui cũng hông tin nổi, tui đạt số điểm tối đa mà tui tính nhẩm sau khi ra khỏi phòng thi nha. Môn này không có lấy điểm, vượt qua được em nó mừng quá trời quá đất luôn. Nghĩ tới viễn cảnh chịu tra tấn 1 kì nữa chắc chết
  2. Cả tuần này trời nắng ấm, áo quần cứ gọi là phây phây bay bay phấp phới trong gió mà không thấy lạnh gì hết ráo. Mùa xuân sắp tới, cầu trời cho hoa lá mọc lè lẹ đặng chuyến đi chơi tuần sau của mình thêm phần thi vị hương sắc…

Rồi giờ kể chuyện sết wánh, mà phải chi được tình iu sét đánh còn đỡ

  1. Chuyện đi thi…
    Hôm đó đẹp trời bạn dậy sớm chuẩn bị đi. Tới phòng thi sao nhìn không thấy đứa nào quen hết trơn, kì ghê. Rồi nha, bạn thấy hơi hơi ghê rồi đó nha, nhòm qua ngó lại thấy đúng môn thi rồi mà ta

    Gọi điện cho Paul…
    Nó kêu thấy cái cần cẩu màu vàng không? Ừa, chui xuống dưới đó đó.
    Ê phòng nào mậy?
    K2
    Ừa để tau chạy qua.

    Vậy là lẹt bẹt chạy qua, chui xuống khu K2, chui vô đại cái giảng đường to trước mặt. Éc, cũng không có đứa nào quen hết vậy cà Hỏi nhỏ ngồi hàng cuối phải thi môn này hông mậy, nó kêu ừa, mày kiếm tên mày đi, mấy chỗ kia kia kìa…

    Lach bạch kiếm hoài không thấy cái tên mình chỗ nào…

    Chạy ra ngoài gọi điện lại cho Paul… Alex… Simon… Không đứa nào nghe máy hết, sát giờ thi quá rồi, làm sao giờ… Bành bành bành, sét đánh tứa lung tung…

    Không sao. You’re a strong confidant man… Tự tin không nhờ Kotex, mình chạy như điên về cái phòng ban nãy cách đó mấy dãy nhà, mình tin chính mình, mới coi phòng hôm qua kỹ lắm mà…

    Vô tới nơi thì người ta bắt đầu làm bài rồi, pa coi thi đon đả chạy lại chìa cái danh sách cho mình kiếm tên. Íu có luôn Wành wành wành… Mần răng bi chừ??? Lúc đó pa coi thi mới thẻ thọt thều thào kiu mình thôi vô ngồi làm bài đại đi, mốt tính sau…

    Mà bài thì khỏi nói, đề còn không hiểu mà, cứ a b c d lần lượt mà wánh vô thôi. Cái này không phải tin sét đánh, trước khi đi thi là biết rồi .
  2. Bữa thứ hai mới trở lại tái khám. *Bùm bùm bùm*. Từ giờ trở đi bạn chính thức thương tật vĩnh viễn, y học bó tay rồi nha…
  3. Sáng hôm qua gặp Dominik ngoài hành lang nó cười thân thiện xởi lởi hỏi
    Ê, mày làm cái toilet vậy hả?
    Ớ, tao có làm gì đâu.
    Coi đi mày, hay ho lắm *cười chói lóa *

    Tưởng có phép màu nào cho cô tiên hiện ra chà nhà tắm trắng sáng hơn quảng cáo Im con Dzịt, mình chạy xuống tầng 2 coi cái thì

    Bành!!!


    É é é, cảnh tượng phải miêu tả sao ta…

    Một màu nâu nâu, chấm thêm vàng vàng,
    Một màu nâu chấm thêm vàng tóe tòe loe

    Vậy mà đứa nào gây ra hậu quả chiến tranh đau lòng đó không thèm dọn cả để cả ngày trời không ai dám vô đó… Mà thiệt ra giờ mỗi lần muốn vô đó đánh răng mình cũng còn thấy ghê ghê… Chắc phải chuyển địa điểm đánh răng xuống nhà bếp…
  4. Nhưng mà những tin đó không sết wánh bằng cái tin Paul nó hé lộ cái toẹt cho mình hôm qua: Thứ 7 tuần sau phải đi Review.
    ……………………………………………*silent thunder sound here*……………………………………
    Lặng câm… Thiệt không biết nói gì. Kế hoạch lên cả tháng cầu trời khấn phật cho đừng có gì trục trặc cuối cùng cầu gì được đó luôn, rồi dzui. Khỏi đi đâu hết hen… Niềm vui nhỏ nhoi mong manh của mình cũng bị tước đoạt mất…

4 comments:

  1. Tội bạn, cơ hội ăn chơi đã bị dập tắt :D

    ReplyDelete
  2. cái này là người ta sẽ nói là xét lại phạm trù ăn ở

    ReplyDelete
  3. Tội bạn mà nhe răng cười hả Pine? b-(

    Bạn Nich, níu bạn đã gợi ý như vậy mình sẽ ăn ở như vậy dzới bạn, hén.

    @Hùng: Review là đi họp review cái Specification của cái Project coi có lỗi không có đó mà, nhiều chuyện :D

    ReplyDelete