Tuesday, May 24, 2011

New ex…

…perience. New Experience!

Hôm nay dậy sớm FB FBiếc Yahoo Yahiếc đã rồi cái ăn mì gói đi học, dzậy nên ta nói tiết cuối ngồi trúng cái lớp cóc hiểu gì ngáp quá xá là ngáp…

Ngáp quá mà không về được, cái chạy ra bãi cỏ, lôi cái mền cam cam của mình ra trải đó nằm ngủ 40’, trong đó có 10’ lỏm nhỏm nhấn snooze snooze Big Grin Giờ mình wen rồi, không snooze không dậy được Big Grin Trời nắng vàng ươm, gió lồng lộng, nằm bên cỏ hoa li ti trăng trắng nhưng không đè em bông nào nha, tiếng gió thổi lá cây xào xạc xào xào xạc, xa xa văng vẳng tiếng cười đùa của tụi sanh viên chơi frisbee, hương cỏ thoang thoảng quyện với hương hôi hôi mùi nắng của cái nón úp lên mặt làm ta chìm trong giấc nồng say lúc nào không hay Laughing chỉ nhớ có một giấc mơ rất dịu…

Nghĩ lại, đó giờ lăn lộn bò bê trên cỏ cũng nhiều, nhưng ngủ say mê thì chưa. Tính mình cứ tỉnh là bật máy tính, không ngồi trước màn hình thì ngồi trên… toa lết luyện tinh đơn Laughing, không thì nấu nấu ăn ăn, đi chợ, đọc chữ… Túm lại ngồi yên không làm gì mình không chịu nổi cuộc sống an nhàn con nhạn đó…

Ôi, làm sao chia sẻ cảm giác thanh thản thăng thiên thiền thành thiệt này cho các bạn (tự thiến) thân thiết của mình đây?

Thôi kệ mịa các bạn Laughing

No comments:

Post a Comment