Wednesday, July 29, 2009

Một ngôi sao sáng chói lóa sắp sà xuống bầu trời ăn chơi Việt Nam…

Theo đài khí tượng thủy văn khu vực đông nam bộ thì ngôi sao chổi chà này sẽ va vào Terminal 2 sân bay Tân Sân Nhớt Nhất vào khoảng 11 giờ 11 phút 11 giây đêm mùng 5 tháng 8 năm nay, sau 16 tiếng bay lòng vòng trên khí quyển trái đất và 7 tiếng rưỡi tung tăng dạo trong ổ cúm Seoul, đợi chờ Triều Tiên thử tên lửa Laughing.

Vì số lượng fan hâm mộ đông đảo, trừ ra 2 tuần dự tính cách ly H1N1 + dưỡng sức tiệt trùng nghỉ dưỡng ở miền quê nắng lửa hải đảo xa xôi, suy ra các bạn hâm mộ thân mến có thể tổ chức họp mặt fan club của mình vào đúng dịp mình bỏ tổ quốc ra đi…

Lẽ ra thông báo này còn đính kèm danh sách mấy chục món ăn mà mình trong 3 năm qua mình dồn hết tình thương nhớ quê hương tổ quốc vô đó, mà tại sau bao lần cài máy quên backup dữ liệu mình làm mất mịt nó rồi, nên thôi bạn nào có nhu cầu đãi mình món ăn quốc hồn quốc túy nào (mà của nước nào cũng được) có thể đăng kí danh sách ngay bây giờ và tại đây. E hèm, dù không có danh sách nhưng thông báo này thay thư mời. LƯU Ý: Chỉ đãi mình món nào đắt tiền nha, mấy món rẻ rẻ dân dã cùi bắp mía ghim mình có thể… suy nghĩ lại và không chừng lỡ trong cái xác suất nhỏ nhoi nào đó mình có khả năng sẽ mời lại các bạn thân yêu tuyệt vời của mình Love Struck.

Vì sợ sẽ xảy ra tranh chấp hỗn loạn trong nội bộ fan club nên mình hông tag ai dzô note này hết nhe, với lại để tỏ ra là mình hông có ép buộc ai đón đãi mình nên bạn nào tự nguyện thì đọc, hông thì thôi nha, miễ cưỡng hông có hạnh phúc Laughing.

Và cuối cùng là thông báo về chương trình quà tặng hấp dẫn trong buổi họp mặt giao lưu fan club: Do kinh phí hạn hẹp và gánh nặng gia đình đè bẹp, mình xin thông báo mình không có quà gì cho các bạn, chỉ có tấm thân héo hon bao nơi đất khách quê người này, bạn nào thít thì mình chìu. Rồi, dzậy đi, mình đi ngủ để mặc các bạn vào chửi bới xỉ nhụt mình trong cái note này Rolling on the floor.

Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần đây…

…nếu chúng ta có duyên…

và nếu bạn có tiền Rolling on the floor

xoxo Gossip Guy Love Struck

4 comments:

  1. (Dân trí) - Toà nhà Viglacera 18 tầng ở Mễ Trì, Hà Nội và cao ốc Petro Việt Nam ở đầu đường Lê Duẩn (Q1, TPHCM) vừa “ghi tên” vào bản đồ dính cúm A/H1N1. Tại Hải Phòng, cũng vừa phát hiện chùm ca bệnh 5 người nhiễm loại cúm có tốc độ lây lan chóng mặt này...

    ReplyDelete
  2. Choi ban anh hung qua, 3 nam moi ve. Chuc ban an choi dzui dze + ko bi cach ly hehe.

    ReplyDelete
  3. oh, 3 năm rồi hả em, nhanh quá, còn nhớ lúc em còn ở VN, em hay đi mua bánh mì ăm vào buổi tối, rồi thì là những câu nói như " cô dạy hem được như thế nàym ko đc như thế nọ..." những câu ấy anh vẫn save in mind, về VN ăn chơi vui vẻ nhe em!

    ReplyDelete
  4. 3 năm thiệt ra cũng không lâu lắm đâu, cứ chú tâm vô ăn chơi là thấy thời gian qua vèo vèo à :D

    Mà mấy bạn ở VN không sợ cúm thôi mắc gì mình sợ :D Với lại mình có bảo hiểm mấy bạn hông có =)) Mạng mình mắc tiền hơn mạng mí bạn đó nha :))

    Cảm ơn các bạn đã comment :D

    ReplyDelete