Thursday, February 12, 2009

Something happened on the street today...

Sáng nay trên đường đi khám bịnh, vừa bước ra khỏi tàu điện là mình tung tăng dạo bước trên con đường đầy nắng vàng... (ừa, mình bịnh nên mình mới tung tăng, kệ mình)... Cao cao mây trắng phủ đầy, chỉ để lộ ra một khoảng trời trong xanh. Gió mát thổi làm làn tóc mềm mại mượt mà của mình tung bay phấp phới như Nicole Scherzinger quảng cáo cho Clear.

Bỗng dưng mình thấy một đốm nhỏ li ti nhẹ nhàng rơi xuống...

GÀUUUUUUU!!!

Á á á!!! Giữa chốn đông người không biết ai thấy gàu của mình chưa? Damn it! Đã bảo mình rất ghét trời gió!!

Lại một cơn gió mạnh thổi qua vèo vèo. Lại một đốm trắng nhỏ lượn bay.... Há há, lúc này mình mới quẳng gánh lo đi mặc dù mình đếch dùng Cờ Lia hay Hét Èn Sâu Đờ gì hết... Đếch có gàu, chỉ có mượt Tuyết rơi... Giữa lúc nắng vàng đang rực rỡ....

Chiều hôm đó tuyết rơi dày, Uni trắng xóa lỡm mợn như trong fin Hờn Quốc, nhưng những hạt tuyết nhỏ cứ chạm đất là tan. Cái cảm giác nhìn tuyết rơi hay dẫm chân trên lớp tuyết trắng tinh thiệt là đặc biệt... Chỉ biết là tuyết rơi là mình dzui

No comments:

Post a Comment